[Touken Ranbu] Hướng dẫn Touken Ranbu Pocket

Các loại  máy có thể tương thích với Touken Ranbu Pocket:
iOS: iOS 7.0 hoặc các loại máy từ sau iPhone5/5c
Android: các loại máy Android 4.1 trở đi.
Không hỗ trợ các loại máy viết trên nền tảng “Tegra 2”.
iPad và Tablet cũng chơi được nếu cấu hình đáp ứng như trên.
Ngoài ra, dù đáp ứng những yêu cầu trên thì tùy vàp loại máy mà vẫn có khả năng không hỗ trợ app này.

Sau đây là hướng dẫn để chơi Touken Ranbu Pocket trên điện thoại / tablet.

Bước 1: Lấy ID và pass
Lưu ý: Bạn nào chơi mới luôn trên điện thoại thì không cần coi bước này, qua thẳng bước 2.

  1. Đăng nhập vào game trên PC
  2. Kéo xuống dưới game một chút có banner màu xanh, click vào đó.
    12787551_967800636601120_1150701571_o.jpg
  3. Nó sẽ hiện ra 2 bảng như sau, click vào ô da cam của khung xanh lá cây
    12784302_967801099934407_905143989_n.jpg
    4. ID – pass – thời hạn của ID và pass (2 tuần kể từ lúc nhận).
    Đây là ID và pass để các bạn đăng nhập vào Touken Pocket trên điện thoại. Không phải ID và pass DMM của bạn.
    Lưu ý:
    -Nhập sai 5 lần, bị khóa acc 24 tiếng
    -Nhập sai 10 lần khóa acc vĩnh viễn, muốn mở lại xin liên lạc bộ phận support
    – ID và pass đã nhận chỉ có thể xài được 1 lần
    – ID và pass có thể nhận được nhiều lần (mỗi lần sẽ là ID và pass khác nhau) nên các bạn không phải lo nếu làm mất máy / đổi máy / chơi nhiều máy. Nhưng tuyệt đối  không xài lại ID và pass đã xài.

    12769577_967801279934389_1375820761_n.jpg

Bước 2: Tải Touken Ranbu Pocket (iOs và Android)
Lưu ý: Dung lượng game là 1,6GB nên các bạn nhớ dọn chỗ

  • For iOs:
    Bước 1: Tạo 1 tài khoản Apple ID MỚI có vùng quốc gia là Nhật (Hướng dẫn tạo)
    Bước 2: Dùng ID đó, click vào https://goo.gl/ilTi0U và tải Touken Pocket bình thường.Lưu ý: Khi update version mới thì bạn phải log vào ID ở Nhật mới update được nhé.
    12788934_967814026599781_1546340846_o.jpg
  • For Android:
    Bước 1: Vào trang web của QooApp: http://apk.qoo-app.com/ và tải QooApp về máy. (các bạn yên tâm là không có virus và QooApp rất nhẹ)
    12776827_977530635629764_1257165395_o.jpg
    Bước 2: Sau đó click vào link: http://goo.gl/w6OaeI để tải Touken Pocket.
    12787414_977528625629965_493432722_o.jpg

Bước 3: Đăng nhập và đồng bộ data giữa 2 bản PC và Pocket

  1. Mở app Touken Ranbu Pocket
  2. Tích vào ô vuông trắng. Chọn nút màu xanh để đồng bộ data giữa bản PC và Pocket (tức là chơi tiếp bản đang chơi trên PC). Nút màu hồng là để chơi 1 acc hoàn toàn mới.
    Lưu ý: Nếu lỡ chọn nhầm, bạn xóa app đi cài lại và chọn lại nhé.
    12799132_1076995022352952_3533263908207917799_n
  3. Tắt đi, hướng dẫn chơi game thôi.
    1723718_1076995192352935_3040367468456535304_n
  4. Nhấn nút có chữ PC. Nút còn lại là chuyển data từ điện thoại này sang điện thoại khác.
    12814310_1076995239019597_7722348837051484241_n
  5.  Điền ID và pass đã nhận ở bước 1 sau đó bấm nút hồng. (không phải ID và pass DMM của bạn nhé)

    Nếu nó không chuyển tới bước kế mà xuất hiện dòng chữ đỏ đen thì là sai pass. Dòng cuối cùng có đề số lần nhập còn lại.

    Ra dòng chữ đen là bị khóa acc 24h nếu sai 5 lần, sai 10 lần bị khóa vĩnh viễn.12066006_1076995272352927_7634194122063110454_n

  6. Check vào ô vuông trắng rồi nhấn nút hồng.
    12814310_1076995299019591_8554951637285260561_n
  7. Nhấn nút hồng là xong.
    12791086_1076995325686255_9025706085881689565_n

MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG VỀ TOUKEN RANBU POCKET

TUYỆT ĐỐI KHÔNG vào game khi đang bảo trì, điều này có thể gây ra mất dữ liệu (DMM sẽ không chịu trách nhiệm)
– Khi đang truyền data thì không được đổi ID và pass
– Tuy không khuyến cáo nhưng mình nghĩ không nên chơi nhiều acc trên 1 thiết bị, cũng dễ gây mất data nữa.
–  Sau khi liên kết data, cho dù có xóa app thì cũng không ảnh hưởng gì tới bản PC. Kể cả ở bản PC hay Pocket thì “Data về phần bạn đã chơi cuối cùng” sẽ được lưu lại trên bản PC.
– Phiên bản PC và Pocket được đồng bộ data nên các bạn chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất ở bản Pocket mà thôi

 

About Bút Lông

Liên hệ: facebook.com/butlong924/
This entry was posted in Touken Ranbu and tagged , . Bookmark the permalink.

66 Responses to [Touken Ranbu] Hướng dẫn Touken Ranbu Pocket

  1. Sắc says:

    Đã cài được rồi! Cảm ơn các admin rất nhiều! ❤ ❤ ❤

    Like

  2. iu ad nhìu lắm ❤ ❤ ❤

    Like

  3. ht says:

    Cảm ơn các ad nhiều lắm ><

    Like

  4. Cảm ơn bạn nhé.
    Cho mình hỏi thêm chút, mình thấy lưu ý Khi update version mới thì bạn phải log vào ID ở Nhật mới update được. Như vậy, chỉ lúc update mới cần log ID Nhật, còn cài đặt xong, tớ thoát ID Nhật để quay về ID cũ không sao đúng không?

    Like

  5. Linh says:

    Nếu ngay từ đầu mình nhấp vào nút hồng thì sao ạ?

    Like

  6. Linh says:

    Nếu ngay từ đầu mình nhấp nút hồng thì sao ạ?

    Like

  7. Ren says:

    Ad ơi phần đăng kí id apple ý ạ, ko có sđt bên nhật thì làm ntn ạ >///<

    Like

  8. fuyuki99 says:

    không có điện thoại thì nghỉ luôn hả ad ??? T^T

    Like

  9. Pumkins says:

    ad ơi, sao mình cài đặt xong hết rồi, nhưng vô hk đc, tắt app vô lại xong màn giới thiệu dmm, ròi một đóng tiếng Nhật xong rồi thì màn hình đen thui.

    Like

  10. ThuThủy says:

    Cam on ad nhieu ❤

    Like

    • Nhật Thi says:

      Ad à,em cũng như bạn bên trên đó,nhưng mà đợi cả tiếng vẫn chưa thấy nó lên ad ơi

      Like

  11. Yuuki says:

    Làm sao để nhận id và pass? Nhận ở đâu? Và nếu không nhận được thì sao?

    Like

  12. Linda Huang says:

    cảm ơn các ad rất nhiều ạh!!! ❤

    Like

  13. Aruyuki03 says:

    Mình lên Qoo App không được, cứ hiện ra “Không thể truy cập mạng” 😥

    Like

  14. Arisu says:

    Cho mình hỏi là hôm qua mình tải app về đt chơi nhưng mà em mình sau đó đã xóa mất tiêu ;;;; giờ mình tải lại app về thiˋ mục ID & PASS phải điền lại thông tin cũ hay sao ạ;;;; mình cảm ơn

    Like

  15. Min says:

    Ad cho mình hỏi, xóa app rồi tải lại thiˋ ID và Pass vẫn type cái cũ phải không ạ

    Like

  16. Dung Cass says:

    ad xjnh đẹp ơi cho m hỏi…down xong game về rùi m xóa qoo đc ko? hay phải có app ấy mới chơi game đc?

    Like

  17. Dung Cass says:

    ad ơi cho m hỏi….down game về xong xóa qoo đc ko? hay phải có nó thì mới chơi game đc?

    Like

  18. N says:

    Đt mình iOS tải đc rồi chơi bình thường rồi nhưng khi thoát apple ID nhật ra để vô lại acc mình hay xài thì nó k cho chơi nữa, cứ phải đăng nhập vô ID ở nhật nó mới cho chơi huhuhu.

    Like

  19. em chơi lúc đầu được.Lúc đang đánh,có việc nên em ấn nút “quay về thành” và nó hiện thông báo gì đó ra,em ấn “ok”.lúc sau quay lại vẫn vào được nhưng lúc ấn “Ra trận” thì nó tự dưng thoát game ra ;; A ;; em phải làm sao đây ;; A ;;

    Like

  20. says:

    Cái này thắc mắc mãi … Đã bảo trì thì sao vào được game … Mà không vào được game thì sao mà mất dữ liệu …

    Like

    • Bút Lông says:

      Bạn vẫn sẽ VÀO ĐƯỢC APP trên điện thoại. Nên khi bạn vào thì sẽ có khả năng gây mất dữ liệu.

      Người ta khuyến cáo là CÓ LÝ DO chứ chả phải khi không DMM ghi thế.

      Like

  21. Mình làm các bước xong rồi, cũng tắt game trên Pc nhưng chờ hoài trên ipad cũng chỉ load đến 68% rồi đứng ; v ; bạn có thể chỉ mình không, cám ơn bạn.

    Like

  22. Chau Nguyen says:

    nếu muốn chơi lại trên pc là phải transfer data lại hả ad?

    Like

  23. Rima Kenji says:

    Bạn ơi nếu mình muốn chuyển data từ điện thoại lên pc thì làm thế nào? bản pocket hôm qua mình còn chơi, hôm nay mở ra đến 70% là bị dừng. Xóa đi cài lại thì bao nhiêu công chơi mất hết. Mình muốn đưa lên pc rồi mới xóa app mà không biết cách 😥 Nó đòi id liên kết nhưng mà lấy ở đâu hả bạn?

    Like

  24. Kurone Kaoru says:

    Mình bấm nút hồng để tạo acc mới cái tự nhiên máy treo luôn, thoát ra vô lại thì màn hình đen thui à ;;_;; ai chỉ mình cách fix được không

    Like

  25. Hoàng Dung says:

    Nếu chơi mới ở bản pocket thì đăng kí tài khoản kiểu gì vậy bạn.

    Like

  26. Chau Nguyen says:

    ad cho em hỏi là vào game trên đt không được, mà cái acc đó cũng là acc đầu tiên chơi trên đt luôn, chưa chơi trên lap bao giờ thì làm sao lấy ID w Pass để chuyển data v?

    Like

  27. Aki Hotaru says:

    em muốn chuyển từ đt sang PC phải làm sao ạ?

    Like

  28. Ad ơi , sau khi đồng bộ hóa dữ liệu xong thí nó hiện lên cái nút màu hồng, khi bấm vào thì nó dẫ vào appstore là sao vậy ad

    Like

  29. Jane Alien says:

    Cho mị hỏi tí :3
    Mị down app về rồi, nhập ID và pass vào rồi cơ mà nó bảo cái này đã hết hạn sau 2 tuần thì phải :v. Giờ mị phải làm sao ?

    Like

  30. trang says:

    ad ơi mình không tìm được chỗ nhận id và pass mà ad nói, phải làm sao?

    Like

  31. Trang says:

    Đăng nhập vào game trên pc là sao vậy ad?

    Like

  32. Trang says:

    Đăng nhập trên pc là sao ad?

    Like

  33. Nguyenanhtuan says:

    Bạn cho mình hỏi lúc vào game nó hiện chữ tiếng Nhật. Sau đó ra màn hình đen thui trong khi mạng nhà mình mạnh

    Like

  34. Du Du says:

    Sao đang load nó hiện cái bảng có nút hồng, bấm vô rồi nó trở lên CH PLAY. Ròi nó ghi “Mục này ko có sẵn ở quốc gia” thế là ko chơi được nữa. Ai chơi được xin chút ý kiên…

    Like

    • Đỗ Khánh Tú says:

      Bạn phải vào QooApp để update lại game mới chơi đc tiếp
      Mỗi lần có event đều thế

      Like

  35. Utanoyoru says:

    Mình đang chơi touken trên đt bây giờ mình muốn có một nick để bảo vệ tài khoản đó thì làm sao ?

    Like

  36. Mình đang chơi touken trên đt bây giờ mình muốn cái nick đó có một tài khoản khi bị mất mình vẫn chơi tiếp đc thì phải làm sao

    Like

  37. Touken says:

    Ad ơi ko có pc thì lấy ID kiểu j đc 😭😭😭

    Like

  38. Chirido says:

    Ad ơi, vào PC gì đó là sao vậy, mình ko hỉu gì hết. Help meeee

    Like

  39. ban oi neu minh choi ban pocket truoc roi gio muon choi tren laptop thi lam the nao

    Like

  40. Pặc says:

    Vậy là iphone 5c ko tải đc phải ko ad (╥﹏╥)

    Like

Leave a comment