[Manhua] Toàn Chức Cao Thủ – Chap 3+4

 photo credit_zpseuzpxukd.png

TOÀN CHỨC CAO THỦ MANHUA – CHAP 3+4
– Dịch: Cú
– Edit: Lông

XIN VUI LÒNG KHÔNG REUP LẠI BẤT CỨ NƠI NÀO

 photo 1_zpshexqtrs8.jpg
 photo 2_zpsw97lmdui.jpg
 photo 3_zps0xmd2hwt.jpg
 photo 4_zpsfvrmojai.jpg
 photo 5_zpsrpjpux5r.jpg
 photo 6_zpsir62j1ed.jpg
 photo 7_zps2mll2zuy.jpg
 photo 8_zpsfnsny3j0.jpg
 photo 1_zpsqxbo3n7u.jpg
 photo 2_zpsnwm8fukf.jpg
 photo 3_zpsrk1qv0l0.jpg
 photo 5_zpsghrogvp5.jpg
 photo 6_zpsddf60ojz.jpg
 photo 7_zpsdvxtpcsc.jpg
 photo 8_zpso65usjbb.jpg
 photo 9_zpsne90cqme.jpg

About Bút Lông

Liên hệ: facebook.com/butlong924/
This entry was posted in Toàn Chức Cao Thủ and tagged , . Bookmark the permalink.

14 Responses to [Manhua] Toàn Chức Cao Thủ – Chap 3+4

  1. 喻文州 says:

    Tui đột nhiên muốn ship Diệp Quả các thím ạ…

    Liked by 2 people

  2. duonghaibang says:

    Khúc cuối mình ko dám đọc, nước mắt tự chảy ra lun…. ” Acc cũ… tặng cho người khác rồi.” thiệt ko kìm dc nước mắt….

    Liked by 1 person

  3. ỢAỢ nhìn thấy câu cuối là khóc à ;;;;;;;;;;;;; thế này thì tui sống sao ;;;;;;;;

    Like

  4. Mọt says:

    Quả Quả cưng cưng :3

    Like

  5. Tui nhìn thấy yêu cầu tuyển dụng là “ưa nhìn” mấy thím ạ, làm thế nào chú Diệp già có thể tự tin nhận mình đủ hết điều kiện chứ. –
    Đúng là quá vô sỉ rồi. –

    Chị chủ nhìn cưng dễ sợ, bao giờ Đường Nhu mới lên sàn, tui là tui ship Đường Quả rồi nhe, mà thiệt ra Tranh Quả cũng cưng lắm. :))))))

    Liked by 1 person

  6. Đọc khúc cuối buồn thật… nhưng tự nhiên nhớ lại cái tính nhây nhây của ổg ….cảm xúc lẫn lộn qá. :v …
    Tks Cú và Lông đã dịch và edit truyện :3 ủng hộ 2 nàg.

    Like

  7. haruhaze says:

    hãy cho phép em quắn quéo :(((((((( á huhu thằng hung thủ trong Conan kìa, Diệp ơi từ khi nào mà anh lại thế này =))))))))))))
    Nhất Diệp tặng cho người khác, vậy thì làm lại từ đầu thôi…

    Like

  8. Murasaki Akiko says:

    S ko đọc đc???!!!!

    Like

Leave a comment