Đam mỹ cá nhân

1. Những đánh giá sau đây mang tính chất CÁ NHÂN – hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của mình, mình thấy nó chán nhưng không có nghĩa là nó thực sự chán.
2. Những truyện sau đây chỉ là những truyện mình đã / đang và có dự định đọc gần đây. Note vào đây để check thôi.
– Miễn ý kiến về đánh giá truyện của mình. Vì đây là list CÁ NHÂN.
Cám ơn.

Những đam mỹ đã đọc (gần đây):

  • Mạc hậu (HOÀN)
    Thể loại: hiện đại, trọng sinh, giới giải trí, chủ công, 1×1, hào môn thế gia, HE
    Rate: ✿✿✿❀❀
    Đánh giá: Đoạn đầu đọc khá là hay, nhưng về cuối (cỡ chương 4-50) thì hơi chán, tình tiết lằng nhằng, nhưng nói chung là đọc được.
  • Bất báo (HOÀN)
    Thể loại: hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE
    Rate: ✿✿✿✿❀ [Đề cử]
    Đánh giá: Thích bạn thụ trong này vô cùng, tuy ABO nhưng thụ rất cường, xoay công như chong chóng, đoạn cuối mình thấy hơi sến.
  • Giả thiết rỗng S.E.R.F (HOÀN)
    Thể loại: hiện đại, khoa học viễn tưởng, tương lai, Âu phong huyền nghi tham án, cường thế công x ôn hòa gốc Hoa thụ, HE
    Rate: ✿✿✿❀❀
    Đánh giáVụ án khá được, còn tình cảm nhân vật thì nói chung cũng thường thường, nhìn ngắn ngắn mà cũng dài, thật ra không thích bạn công lắm, cuối cùng cũng chả hiểu cái tên truyện.
  • Trùng sinh chi bản tính (HOÀN)
    Thể loại: trọng sinh, hiện đại, hào môn thế gia, làm giàu, 1×1, HE
    Rate: ✿✿✿✿❀
    Đánh giá: Khá là hay, nội dung phát triẻn ổn. Trừ việc so với bạn thụ thì bạn công có vẻ hơi mờ nhạt. Đại khái là thâm tàng bất khả lộ thụ. Đáng đọc. 

Những đam mỹ tạm ngưng đọc: 

Những đam mỹ sẽ đọc: 

5 Responses to Đam mỹ cá nhân

  1. chimrayflo says:

    Ngộ vừa cày hết hệ thống nữ thần hôm qua ;_; bàn tay vàng tu chân giới đúng gu nhưng cá nhân thấy tác giả như gượng ép từ np về 1×1 ;_; phần kết còn cụt cụt, chả hiểu chúng nó có yêu nhau không hay do thuộc tính thụ là vạn nhân mê /_\ đợt trước cũng đọc 1 bộ hệ thống kiểu này nhưng khá hơn. Sơ sơ thấy gu của Lông cũng hạp với Chim, theo dõi mần dần=]]

    Liked by 1 person

  2. Ryuzaki says:

    Thế gian đẹp nhất trong làn gió dính pass, các bạn M vẫn đang đâm đầu giải pass =))

    Liked by 1 person

  3. Krisa2731 says:

    Ôi cái pass =))

    Like

  4. Khuyển tam đản says:

    Gợi ý thêm nhé
    Dior tiên sinh: hài lắm công trong truyện bị lậm ngôn tình, mỗi 1 lần là 1 kiểu từ abo, hắc bang đến người cá v.v…
    Dị thế đại lãnh chủ : hài không kém. Thụ xuyên đến dị thế phương tây, thụ gọi là người nguyên thủy tân thời đại. Mặc dù là lãnh chủ như nghèo kiết xác, mỗi ngày chỉ đc ăn bánh mì đen, nghèo đến nỗi cổ xúy lãnh dân đi làm cướp.. Tuy nhiên có bàn tay vàng thô tráng vô cùng, và khả năng tẩy não cực mạnh. Nông sản trong lãnh địa cũng ko phải dạng vừa. Mía quất người, hoa nho hút máu + quấn chặt,… Noi chung cả cái lãnh địa ấy toàn cực phẩm từ chủ đến nông dân.
    Cầm hóa nhiếp bất phàm xuyên không cổ đại. Nhìn mới đầu tưởng ngơ ngơ nhưng thật ra khôn hết phần thiên hạ, khoản nói năng Chết người ko đền mạng, khả năng bẻ cong bất phàm, từ hoàng đế quốc sư Vương Gia thương nhân…. Và n người khác. Truyện rất hài. Đặc biệt là sủng vật của thụ tuy là gà nhưng ko hẳn là gà. Đọc rồi sẽ biết.

    Like

Leave a comment